TIN TỨC GHẾ CÀ PHÊ ĐẸP
Những lưu ý khi chọn ghế giám đốc

Những lưu ý khi chọn ghế giám đốc

 

Trong thiết kế và thi công nội thất văn phòng, việc lựa chọn và sắp đặt nội thất phòng giám đốc là khâu quan trọng và chiếm nhiều công sức, thời gian nhất. Đó là bởi đây là không gian cực kì quan trọng, vừa để giám đốc làm việc, vừa diễn ra các cuộc họp, trao đổi, bàn bạc và kí kết hợp đồng. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về những lưu ý khi chọn ghế giám đốc.

 Những lưu ý khi chọn ghế giám đốc

Lưu ý khi chọn ghế giám đốc

Ghế giám đốc không chỉ cần đẹp, bền chắc, thoải mái khi ngồi mà còn phải thể hiện được uy quyền và đẳng cấp cũng như độ hoành tráng. Vì vậy khi lựa chọn loại ghế này, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Thoải mái khi ngồi và tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu

Đây là tiêu chí được đánh giá cao khi lựa chọn ghế giám đốc vì chiếc ghế này có đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về đẳng cấp, sự sang trọng và quyền uy nhưng lại khó chịu, không thoải mái khi ngồi thì không thể coi là 1 chiếc ghế đạt chuẩn.

- Chú ý về màu sắc, hình dáng ghế

Khi chọn ghế giám đốc cũng cần chú ý đến màu sắc, hình dáng ghế. Theo đó, thường ghế sẽ có màu trầm và kiểu dáng phù hợp với tổng thể căn phòng.

- Chọn ghế được làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu ghế giám đốc thường được làm từ khung thép sơn tĩnh điện và phần ngồi, phần lưng tựa bọc da, nỉ hoặc đệm mút cao cấp, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu nhất khi ngồi.

 Những lưu ý khi chọn ghế giám đốc

- Chú ý đến tính thẩm mỹ của ghế

Yếu tố thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu cần được chú ý khi chọn mua ghế giám đốc. Yếu tố thẩm mỹ này phải thể hiện được sự sang trọng, quyền uy của người lãnh đạo.

- Ghế phải hài hòa với toàn không gian

Ghế giám đốc nên có kích thước phù hợp với kiến trúc không gian và diện tích phòng. Nếu phòng rộng thì nên chọn các mẫu ghế da lớn sang trọng và tinh tế mang phong cách hiện đại để tôn lên vị thế của nhà lãnh đạo. Nếu là phòng nhỏ thì nên chọn các mẫu ghế vừa phải để tạo sự đối xứng với căn phòng. Ngoài ra, ghế còn cần có độ cao phù hợp với bàn để tạo sự thoải mái cho người ngồi.

 Những lưu ý khi chọn ghế giám đốc

Ghế giám đốc cũng được coi là 1 loại ghế văn phòng nhưng là loại ghế cao cấp, đảm bảo đầy đủ công năng, độ bền, tính thẩm mỹ, tính thời đại. Để có thể chọn được những mẫu ghế cao cấp và bền đẹp nhất, khách hàng có thể liên hệ với Morechair theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

>> Click để xem thêm nhiều mẫu ghế đẹp khác

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME