TIN TỨC GHẾ CÀ PHÊ ĐẸP
Làm mới không gian với ghế cafe Eames

Làm mới không gian với ghế cafe Eames

Làm mới không gian với ghế cafe Eames

Thế giới nội thất luôn có những bước chuyển mình mới lạ, và chúng ta mong muốn được sở hữu những sản phẩm thật tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy cùng MOREHOME làm mới không gian với ghế cafe Eames.

Bạn đang sở hữu một không gian sống hiện đại và sang trọng vì thế các đồ nội thất bên trong cũng được lựa chọn nhằm mang đến sự hài hòa thống nhất trong một tổng thể ngôi nhà bạn. Và trong mỗi không gian trong ngôi nhà bạn chúng ta thấy hình ảnh của những chiếc ghế thật quen thuộc và gần gũi. Và một trong những loại ghế đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất chính là chiếc ghe Eames. Là đứa con tinh thần của hai nhà thiết kế lừng danh Charles  và Ray Eames loại ghế nhựa uốn nhiệt ngày này là một phiên bản ghế được sản xuất bằng sợi thuỷ tinh huyền thoại. Chiếc ghế được thiết kế với hình thức khá đơn giản, có những đường cong hữu cơ, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Chiếc ghế có nhiều màu sắc bắt mắt để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho nhiều không gian trong ngôi nhà bạn.

 

 

Mẫu ghế Eames đã trở thành một trong những mẫu thiết kế thành công bật nhất và chúng ngay lập tức nhận được sự quan tâm và ưa chuộng. Và hiện nay nó đã xuất hiện ở hầu hết các không gian từ phòng ăn, nhà hàng, sân bay cho đến phòng chờ hay phòng họp. Trước mắt bạn là hình ảnh những chiếc ghế Eames đẹp màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và hiện đại kết hợp với thiết kế chân màu đen tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt. Kết hợp chiếc bàn ăn cùng các đồ nội thất khác trong phòng ăn giúp cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi và giàu tính thẩm mỹ.

 

 

Ghế cafe Eames AE-06 với thiết kế đơn giản và là một sản phẩm đẹp của Nội thất Eames được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Chân của chiếc Ghế cafe Eames AE-06 được cấu tạo bằng gỗ còn phần mặt ghế và lưng tựa được làm bằng nhựa PP, một sự kết hợp thật độc đáo. Kết cấu chiếc ghế này khá cầu kì, phần mặt ghế bằng nhựa PP hơi cong tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, 4 chân ghế bằng gỗ chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Ghế Eames mẫu mã đa dạng với chất liệu nhựa cao cấp, nhiều màu sắc tuổi thọ cao, chân gỗ kết hợp kim loại được thiết kế rất khéo léo,tinh vi rất chất nghệ thuật và vô cùng chắc chắn. Ghế Eames là sự lựa chọn hoàn hảo cho quán café, bar, fastfood hay phòng ăn, không gian giải trí của gia đình bạn bạn. chúng tôi chuyên nhâp khẩu và cung cấp ghế Eames với giá vô cùng hợp lý trên thị trường hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được những chiếc ghế thật đẹp và phù hợp với nhà mình.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với nội thất Morehome để được nhận đượsự tư vấn hữu ích, cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi tới mua ghế nhà hàng cũng như nội thất khác của chúng tôi. Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Morehome:
Showroom MoreChair HàNội : Tầng 3, tháp B, chung cư T06-08, Tổng cục V, Bộ Công An, ngõ 643A Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội – 0973097555/ 0973250555
Showroom Morechair TP.HCM :132-134, Đường Điện BiênPhủ, Phường Đakao, Q1, HCM – 0986.356789

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME